Website ที่เกี่ยวข้อง








Website ที่เกี่ยวข้อง
http://worldprothai.siam2web.com

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

บทความที่ 2 การทำตลาดแบบแรงดึงดูด


มา ถึงบทที่ 2 เราพอจะเข้าใจรูปแบบการทำการตลาดแบบ ไล่คนหนีไปบ้างแล้ว คราวนี้เรามาลอง ดู การทำการตลาดแบบดึงดูด ว่าเขาทำกันอย่างไร 

การทำการตลาดแบบดึงดุด เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะเข้ามาในเครือข่าย   
ยก ตัวอย่าง  ถ้ามีคนที่ท่านจะเข้าร่วมทำธุรกิจเครือข่ายด้วย  อยู่ 2ประเภท ที่ทำธุรกิจตัวเดียวกัน  คนหนึ่งเข้าใจและเชี่ยวชาญธุรกิจเครือข่ายเป็นอย่างดี  กับอีกคนเป็นแค่คนทำการตลาดแบบทั่วๆไป  
คุณ จะเลือกเข้าร่วมกับใครครับ  แน่นอนคุณก็ต้องเข้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญธุรกิจแน่ๆใช่มั้ยครับ  คนอื่นๆก็ต้องคิดอย่างคุณเช่นกัน  คนมักจะเลือกคนที่เป็นผู้นำที่คิดว่าจะทำให้คุณประสบผลสำเร็จเสมอ  แรงดึงดูดนี้ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องสร้าง  ไม่ใช่เชื่อมั่นในตัวบริษัทหรือแผนการตลาด  แต่เป็นความเชื่อมั่นของคนอื่นต่อตัวท่านเองตางหาก 

เพราะ ฉะนั้น  คุณควรหยุดโฆษณา โอกาสทางธุรกิจเสียทีครับ  เพราะแทนที่คุณจะดึงคนเข้ามาร่วมธุรกิจกลับเป็นการไล่เขาออกจากระบบของคุณ   และกลายเป็นโฆษณาขยะตามเว็บต่างๆ  เหมือนที่คนอื่นๆเขาทำกัน  แต่สิ่งที่ท่านควรทำคือโปรโมตความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจให้กับเขา  เปลี่ยนจากผู้ล่าให้เป็นผู้ถูกล่า  เป็นบุคคลที่ผู้คนต่างถวิลหาอยากจะเจอ  คราวนี้ท่านก็จะกลายเป็นแม่เหล็กขนาดใหญ่ที่ที่ดึงดูดผู้คนเข้ามาคุณเองและ คุณจะเข้าสู่การเป็นนักการตลาดแบบดึงดูดเต็มตัว 


หวังว่าบทเรียนนี้จะช่วยให้ท่านเข้าใจระบบการดึงดูดได้ไม่มากก็น้อยนะครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น