Website ที่เกี่ยวข้อง








Website ที่เกี่ยวข้อง
http://worldprothai.siam2web.com

วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

บทความที่ 10 การสมัครใช้ระบบติดตามผลอัตโนมัติ

สวัสดีครับ  หลายๆท่านคงเห็นผมพูดถึงการใช้Email  ในการสร้างความสัมพันธ์และถูกต้องตามกฎหมายกันหลายๆครั้งแล้ว หลายๆท่านคงคิดว่าแล้วมันเป็นยังไงละ  และทำอย่างไรละ วันนี้ผมก็จะมาไขข้อข้องใจนั้นกัน  แต่ผมขอสงวนสิทธิ์ให้ดูเฉพาะผู้ที่ติดตามบล็อกของผมและสมาชิกทีมของผมเท่านั้นนะครับแม้ผมจะเอาลง  Youtube  ก็ตาม  และผมขอไม่ให้นำไปเผยแพร่ในที่อื่นที่ไม่ใช่บล็อกของผมหรือผู้ที่ไม่ใช่ทีมงานขอผมนะครับ  เพราะเป็นเทคนิคที่สำคัญที่หลายๆท่านอยากจะรู้แต่เนื่องจากต้องจ่ายค่าเรียนรู้ในราคาค่อนข้างที่จะสูงจึงไม่ค่อยที่จะมีคนนำมาเปิดเผยกัน   
คลิ๊กLinkเพื่อเข้าสมัครกับเว็บ Getresponse



***วิดีโอสงวนลิขสิทธิ์ห้ามคัดลอกและเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น